หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลเกษไชโย ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
HISTORY
บุคลากร
STAFF
การบริหาร
บุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการ
ประชาชน
SERVICE
นายสุรศักดิ์ พัฒนะ
นายกเทศมนตรีตำบลเกษไชโย
 
 
 
  ข่าวประชาสัมพันธ์  
 
 


 
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน เงินเข้า 500 บาท แล้ววันนี้ ย้ำ! กดเงินสดไม่ได้นะ!!!  
 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน เช็กเงินด้วยเพราะกรมบัญชีกลางโอนเงินเข้าบัตรแล้ว 500 บาท ภายในวันที่ 8 ต.ค. นี้ เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายซื้อสินค้าให้กับผู้มีรายได้น้อยกว่า 14 ล้านคน

น.ส.วิลาวรรณ พยาน้อย รองอธิบดีกรมบัญชีกลางในฐานะโฆษกกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจนจำนวน 14 ล้านคน จะได้รับวงเงินเพิ่มเติมจำนวน 500 บาท ในวันที่ 8 ต.ค. นี้ รวมถึงเดือน พ.ย.-ธ.ค. 63

ซึ่งเป็นไปตามมติที่ประชุม ครม. ที่เห็นชอบตามโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน กว่า 14 ล้านคน จำนวน 500 บาทต่อคนต่อเดือน เป็นเวลา 3 เดือน (เดือน ต.ค.-ธ.ค. 63)

โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อปี จะได้รับจำนวนเงินรวม 800 บาทต่อเดือน ส่วนผู้ที่มีรายได้เกิน 30,000 บาทต่อปี จะได้รับจำนวนเงินรวม 700 บาทต่อเดือน

สำหรับในเดือน พ.ย.-ธ.ค. 63 ผู้ถือบัตรจะได้รับวงเงินเพิ่มเติมในวันที่ 1 ของเดือน และขอย้ำว่าวงเงินที่ได้รับไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ การใช้จ่ายจะต้องนำไปใช้กับร้านธงฟ้าประชารัฐที่รับชำระค่าสินค้าอุปโภคผ่านเครื่องรับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (EDC) หรือร้านค้าที่รับชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น ถุงเงินประชารัฐ โฆษกกรมบัญชีกลางกล่าว
(C)sanook.com

 

ข่าว ณ. วันที่ 9 ต.ค. 2563 เวลา 08.52 น. โดย คุณ สุณิสา เต็มแป้น

ผู้เข้าชม 756 ท่าน

 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
089-210-2312

นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10